วันที่ 2 ของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบนัดหยุดโลก บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล เปิดเกมส์กระหึ่มริมหาดกันตั้งแต่เช้าเวลา 08.30 น. เริ่มต้นด้วยการจับเวลารอบคัดเลือกนั้นเริ่มต้นด้วยรายการอึด Toyota Bangsaen Endurance ศึกมันส์ๆ ของคนพันธ์อึด อีกหนึ่งการแข่งขันที่จะวัดความทรหดของนักแข่งแต่ละทีมที่สามารถมีได้ 2-3 คน ซึ่งจะหวดกันยาวๆ ทีเดียว 4 ชม. รวดในวันรุ่งขึ้น โดยผลัดกันซัดได้ไม่เกิน 45 นาที ศึกนี้จะจัดหนักพร้อมกันทั้ง Division 1 และ Division 2 เบ็ดเสร็จเป็นจำนวนรถกว่า 40 คัน จัดเกมส์มันส์ๆ ให้ชมกัน ซึ่งรถหมายเลข 9 จาก Division 1 ทำเวลาครองตำแหน่งโพล โพสิชั่น ไว้ที่ 2:02.355 นาที
พักยกการลุ้นผลขับเวลา มาชมการซ้อมมันส์ๆ ของ รุ่นที่เป็นสีสันการแข่งขันอย่าง Japan Retro และ Euro Classic ที่เกือบจะจบไปอย่างสบายๆ แต่แล้วในช่วงกลางการแข่งขันรถหมายเลข 52 เครื่องน็อคกลางอากาศจอดหลับอยู่ริมแทรค เลยต้องพักยาวๆ ไปจนหมดเวลาซ้อม โดยมีรถหมายเลข 26 ทำเวลาซ้อมดีสุด 2:05.069 นาที
รุ่น HK Mini พร้อมใจลงสนามกันเต็มอัตราศึก แถมยังสร้างความป่วนกันไปหลายคัน เพราะพวกเล่นลัดแทรกกันสนุกสนาน แต่โชคดีว่ายังเป็นแค่รอบซ้อม ซึ่งถ้าเป็นรอบจริงล่ะงานนี้มีมันส์ ส่วนเจ้าของสถิติเวลาดีที่สุดในการซ้อมตกเป็นของรถหมายเลข 55 ทำเวลาไว้ 2:13.027 นาทีปิดเกมส์ซ้อมช่วงเช้าด้วยรุ่น Racing Truck กระบะตัวแรงแบบไม่เกี่ยงยุคสมัย เพราะทั้งยุตใหม่ ยุคเก่า พร้อมนำเสนอความเร้าใจได้ตลอดเวลาที่ล้อแตะพื้นแทรค และท้ายที่สุดแล้วรถหมายเลข 66 ก็ทำเวลาซ้อมขึ้นเป็นหัวแถวด้วยเวลา 2:13.704 นาที
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น